มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลวร้ายลงหลังจาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ถอนตัวออกจากทีมสำหรับเกมที่จะเผชิญหน้ากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยก่อนที่เกมจะเริ่ม คริสเตียน เอริคเซ่น ได้เข้ามาแทนที่นักเตะกองกลางชาวออสเตรียในตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงของ เอริค เทน ฮาก ที่ ซิตี้ กรานด์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งที่สามติดต่อกัน

ฤดูกาลของปีศาจแดงประสบกับความล้มเหลวเป็นอย่างมากในช่วงกลางสัปดาห์ทีผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเสียผู้เล่นหลักไปอีก 2 คนนั่นก็คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ซึ่งทั้งสองคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บในเกม ยูโรป้าลีก กับ เซบีญ่า และหลังจากการเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์พบว่าทางด้านของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน ราฟาเอล วาราน น่าจะถูกพักลงสนามอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

จากรายงานข่าวในต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีปัญหาที่ขาหนีบ บวกกับปัญหาของ เอริค เทน ฮาก และปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นนี้อาจจะเป็นปัญหาหนักสำหรับ เอริค เทน ฮาก ในช่วงที่มีตารางแข่งขันค่อนข้างแน่นและต่อเนื่อง หลังจากที่นักเตะวัย 29 ปีลงอุโมงค์เพื่อพูดคุยกับสตาฟฟ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางด้านของ คริสเตียน เอริคเซ่น และ เฟร็ด ก็เริ่มวอร์มอัพที่เข้มข้นขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเรียกตัว

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นเพียงกลุ่มปัญหาอาการบาดเจ็บปัจจุบันของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงสำคัญของฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ก็มีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮีตัน, ไทย์เรลล์ มาลาเซีย, สก็อต แม็คโทมิเนย์, ดอนนี้ ฟาน เกอ บีค, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ มาคัส แรดฟอร์ด ซึ่งนักเตะเหล่านี้ต่างก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยเช่นกัน