บาราฆากระตุ้นบาเลนเซีย! ต้องสู้ให้ถึงที่สุด หากหวังจะรอดพ้นจากการตกชั้น

รูเบน บาราฆา กุนซือจอมเฮี้ยบของทีม บาเลนเซีย ได้เรียกร้องให้ทุกฝ่ายใจเย็นเข้าไว้หลังจากที่ บาเลนเซีย ท่าทางจะมีโอกาสในการรอดพ้นจากการตกชั้นอยู่ ซึ่งในเกมต่อไปนั้น บาเลนเซีย จะต้องสู้ศึกกับ กาดิซ 

บาราฆาได้ยืนยันว่าการสู้กับทีม กาดิซ ยังไม่ได้เป็นตัวชี้ขาดว่าพวกเขาจะรอดพ้นจากการตกชั้น เพราะมันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด

อดีตจอมทัพบาเลนเซีย ได้กล่าวว่า “เมื่อคุณต้องพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ วิธีแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดก็คือชัยชนะ เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง เราต้องใช้ประโยชน์จากโมเมนตัมของเราและนำมันเข้าสู่เกมต่อไปด้วยเช่นกัน”

“การคว้าชัยชนะให้ได้ มันหมายถึงว่าพวกเรากำลังจะเข้าใกล้เป้าหมายที่พวกเราหวังเอาไว้มากขึ้น และเราจะต้องพาตัวเองหลุดออกมาจากแมตช์ที่มันยากลำบากให้ได้ เราต้องมีความมั่นใจ ต่อให้เราจะล้มสักกี่ครั้ง เราก็จะต้องลุกขึ้นมาได้อีกครั้ง”

“เราคิดว่าในเกมกับกาดิซ มันจะเป็นเกมที่ยากมาก กาดิซเป็นทีมที่ดุดัน แข็งแกร่งมาก พวกเขามีความสม่ำเสมอในการเล่นมาก แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ยอมแพ้เราง่ายๆ พวกเขาเป็นทีมที่ครองบอลดี พวกเขาเปิดบอลแม่นยำจริงๆ และคุณต้องจับกระแสของเกมให้ได้ เล่นอย่างระมัดระวัง ถ้าไม่อยากพลาดให้กับพวกเขา”

“เราต้องคุมเกมให้ได้ เมื่อทีมของเราได้บุก, ได้เปิดครอส, เล่นลูกเซตพีซ, มีโอกาสที่จะทำประตูได้ เราต้องคว้ามันไว้ และเราต้องควบคุมสิ่งนี้ให้ได้”

“เราต้องลงสนามเผชิญหน้ากับเกมนี้ ด้วยความปรารถนาที่จะชนะ เก็บสามแต้มให้ได้ด้วย”