ชิลเวลล์ หงุดหงิด ! ชวนติอาโก้ทะเลาะ หลังโดนอาร์เซนอลเจาะประตูพรุน 3 ลูก

เบน ชิลเวลล์ ปราการหลังเชลซี และติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าอีกรายของเชลซี ดูท่าทางว่าจะมีปัญหากันในสนาม หลังจากกล้องสามารถจับภาพตอนที่พวกเขากำลังถกเถียงกันอย่างดุเดือดระหว่างหายนะที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกกับ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

“สิงห์บลูส์” โดนยิงนำห่างไปถึง 3-0 เลยทีเดียว ในการไปเล่นเกมนอกบ้าน ทำให้พวกเขาแทบจะเสียโอกาสในการกลับเข้าสู่เกมการแข่งขันเพื่อพลิกเกมเลยทีเดียว

มาร์ติน โอเดการ์ด ยิงเอง 2 ประตู และกาเบรียล เฮซุส ก็มายิงย้ำอีกลูก จนทำให้เดอะ กันเนอร์ส ขึ้นนำไป 3-0 แบบที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยว่าเชลซีจะกลับมาได้ 

แล้วท้ายที่สุด อาร์เซนอล ก็คว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 เก็บ 3 แต้มสุดสวยงามจนขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

แต่กล้องถ่ายทอดสด ก็สามารถจับภาพช็อตเด็ดที่ว่า ชิลเวลล์ และ ซิลวา หงุดหงิดใส่กัน โต้เถียงใส่กันอย่างรุนแรงหลังจากโดนนำไป 3-0 แล้ว

กล่าวกันว่าทั้งสองคนไม่พอใจในเรื่องการยืนตำแหน่งของกันและกัน ทำให้เกมรับของเชลซีเสียรูปขบวนไปหมดจนโดนอาร์เซนอลยิงหายห่วงถึง 3 ประตู

เชลซี ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีกได้เลยแม้แต่เกมเดียว ตั้งแต่วันที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับเข้ามาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 และตอนนี้พวกเขามีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 9 แต้มเท่านั้น ส่อแววที่จะไม่ได้ไปกระทั่งบอลถ้วยยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซะด้วยซ้ำ