ลิเวอร์พูล , เรอัล มาดริด , โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

รายงานข่าวจากสำนักข่าวในต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นทีมที่วิ่งตามหลัง เรอัล มาดริด สำหรับการแย่งชิงลายเซ็นต์ของ จู๊ด เบลลิงแฮม ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากที่มีข่าวลือปล่อยออกมาว่านักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้มีการพบปะกันกับสโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนแม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่มีข่าวเรื่องการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ตาม

จู๊ด เบลลิงแฮม นับเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลหงษ์แดงเป็นอย่างมาก และพวกเขาก็อยากให้ทางด้านของ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอรืพูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอยู่แล้วในฤดูกาลหน้าเพื่ออุกรอยรั่วของสโมสรที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังได้รับเครดิตเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม และในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งทีมเต็งที่มีโอกาสจะเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในอนาคตด้วย และการที่ เรอัล มาดริด ได้มีการพบปะและพูดคุยกับนักเตะก็เป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขากำลังเดินนำหน้าเพื่อแย่งชิงความได้เปรียบสำหรับเส้นทางที่จะแย่งชิงตัวนักเตะหนุ่มดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม

แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตของ จู๊ด เบลลิงแฮม เนื่องจากทางด้านของเจ้าตัวเองก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าเขาจะเดินไปต่อในเส้นทางไหนในอนาคต และทางด้านของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เองก็ต้องการให้ จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่กับสโมสรต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล และพวกเขายังพร้อมที่จะทำให้ จู๊ด เบลลิงแฮม กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในสโมสรด้วย